Wiki Vtuber

Wiki về các Vtuber Vietnam
Hiện đã cập nhật:

Stream đề xuất

Sakura Nyanko

"Sakura ( ý nghĩa ẩn của loài hoa ,) Nó mang 1 ý nghĩa cho sự mạnh mẽ, là cảm xúc ẩn sâu trong mỗi chúng ta Hãy tận hưởng cuộc sống hết mình, đừng như hoa nở rộ trong thời gian ngắn rồi lụi tàn. Luôn tin vào chính bản thân mình. Hoa còn có ý nghĩa cho sự tuần hoàn và tái sinh Không bao giờ buông bỏ hi vọng và dũng cảm đi theo lựa chọn của chính mình.

 


Chi tiết
Tên gọi                     Sakura Nyanko
Ch.
Ngày ra mắtNgày 21 tháng 2 năm 2021 (Youtube)
Người vẽ tranh minh họaThương Haki
mô hình 3d(None)
Thành viên của(None)
Tên người hâm mộCá mòi
Biểu tượng (None)
Phương tiện phát sóng
YouTubeSakura Nyanko Ch.
DiscordTủ lạnh của cáo Sakura
TwitterSakura Nyanko Ch.
FacebookSakura Nyanko Ch.
Khác(None)
Cá nhân
Sinh nhật(Unknow)
Tuổi tác(Unknow)
Chiều cao
Giới tính
1m60
Nữ


Tiểu sử

Coming Soon...

Tổng quát

Sakura ( ý nghĩa ẩn của loài hoa ,) Nó mang 1 ý nghĩa cho sự mạnh mẽ, là cảm xúc ẩn sâu trong mỗi chúng ta Hãy tận hưởng cuộc sống hết mình, đừng như hoa nở rộ trong thời gian ngắn rồi lụi tàn. Luôn tin vào chính bản thân mình. Hoa còn có ý nghĩa cho sự tuần hoàn và tái sinh Không bao giờ buông bỏ hi vọng và dũng cảm đi theo lựa chọn của chính mình. 


Về Sakura Nyanko

-Sakura Nyanko là mèo không phải cáo!
-Màu ưa thích của Sakura là Xanh lá cây, Đen, Trắng và Xanh dương.
-Cô thích nhất và ăn nhiều nhất là Gạo luộc...à đâu cơm, pudding, sữa,...rất nhiều thứ khác.
-Sakura thích chơi game, nghe nhạc, hát hò, vẽ, đọc sách và rap!. Ghét nơi đông người và nỗi sợ lớn nhất là nhện.
-Sak có thể chơi các tựa game RPG, Horror, FPS, và một vài các tựa game khác.


Người hâm mộ

 -Người hâm mộ của cô được gọi là Cá Mòi.

Lịch sử

-Ngày 3 tháng 5 năm 2020 tạo trang Facebook Sakura Nyanko Ch.
-Debut ngày 21 tháng 2 năm 2021 trên kênh Youtube Sakura Nyanko Ch.

Media

Model