Wiki Vtuber

Wiki về các Vtuber Vietnam
Hiện đã cập nhật:

Stream đề xuất

Laibah da Neutral

Từng là con người nhưng khao khát cả cái chết lẫn sự sống vĩnh cửu nên đã tự cấy thêm 1 quả tim nhân tạo làm từ tim người chết mua tại chợ đen và ướp xác bản thân để không bị thối rữa rồi tạm yên giấc ở 1 nơi nào đó dưới lỗ . Sau đó không biết bao nhiêu thập kỉ thì Kallen (tức quản lí của tớ hiện tại) đã gọi tớ dậy và hỏi tớ làm vtuber không?"

 



Chi tiết
Tên gọi                     Laibah da Neutral
Ngày ra mắtNgày 6 tháng 6 năm 2021 (YouTube)
Người vẽ tranh minh họaK'Papa
mô hình 3d(None)
Thành viên củaVproject
Tên người hâm mộ (Unknown)
Biểu tượng 

Phương tiện phát sóng
YouTubeLaibah the Neutral ch.
Discordfrom Death Lane to Haven
TwitterLaibah
FacebookLaibah the Neutral ch.
Khác(None)
Cá nhân
Sinh nhật21/3
Tuổi tác??
Chiều cao
Giới tính
1m64
không xác định


Tiểu sử

"Từng là con người nhưng khao khát cả cái chết lẫn sự sống vĩnh cửu nên đã tự cấy thêm 1 quả tim nhân tạo làm từ tim người chết mua tại chợ đen và ướp xác bản thân để không bị thối rữa rồi tạm yên giấc ở 1 nơi nào đó dưới lỗ . Sau đó không biết bao nhiêu thập kỉ thì Kallen (tức quản lí của tớ hiện tại) đã gọi tớ dậy và hỏi tớ làm vtuber không?"

Về Laibah da Neutral

Sở thích của Laibah : - Thích Papa - Ngủ - Làm những thứ thú vị - Sưu tầm đồ vật ( đặc biệt là đũa , guitar , bass , tube amp và các đồ dùng điện tử ) - Đồ ăn : tương cà , đồ cay , mì lạnh và các loại thức ăn đông lạnh khác
Laibah không thích : - Tiếng ồn - Nơi có nhiệt độ cao , ánh sáng - Dứa , dừa , đồ ngọt , đồ ăn nóng - Bị bơ
Tính cách : tự xưng mình là người xấu. Nhứng thứ thú vị khác : - Game , đa số game đều chơi được trừ mấy game quá hard core - Aurora , Joji , Ngọt , Queen , v.v... - Anime / Manga : OPM , 18if , Jojo , Deadman Wonder Land , Kengan Series , Dragon Ball , Re:zero , Overlord
Mục tiêu và ước muốn : - Phát triển cho bản thân cũng như Vproject - Collab với các Vtuber khác - Được mọi người hiểu rõ tính cách cũng như bản thân Laibah là như thế nào và được kết bạn với mọi người - Nhớ rõ được mảng ký ức và tên thật của mình - Muốn sở hữu 1 cây Tele HS ( H Bridge ) w/stetsbar trem Nội dung hoạt động - Game - Talk Show - Asmr ? - Kể chuyện giữa stream - Sing - Bật mí những thứ chưa được bật mí - Nghịch 1 số thứ linh tinh

Người hâm mộ

-No information-

Lịch sử

-Ngày 14 tháng 4 năm 2021 tạo trang Facebook Laibah the Neutral ch.
-Ngày 6 tháng 6 năm 2021 chính thức Debut trên nền tảng Youtube.

Media

Model