Wiki Vtuber

Wiki về các Vtuber Vietnam
Hiện đã cập nhật:

Stream đề xuất

Alicia Cotton

"Mình là Alicia, một cô mèo đến từ Vùng đất Kẹo Ngọt. Mình thích măm măm đồ ngọt và vẽ! Lý do tại sao mình ở Trái Đất này thì là do mình muốn kết thêm nhiều bạn mới!! Các cậu có muốn làm bạn với con mèo này không ha~?

 




Chi tiết
Tên gọi                     Alicia Cotton
Ngày ra mắtNgày 27 tháng 3 
năm 2021
Người vẽ tranh minh họa@Rionkun81
@RamuneLive
mô hình 3d(None)
Thành viên của(None)
Tên người hâm mộKẹo bông  Cotton Candy 
Biểu tượng cảm xúc
Phương tiện phát sóng
YouTubeAlicia Cotton
Ch.
DiscordAlicia's Hideout
TwitterAlicia 💖 cotton 
candy vtuber 🍬
FacebookAlicia Cotton
Ch.
Khác(None)
Cá nhân
Sinh nhậtNgày 7 tháng 11
Tuổi tác(Unknow)
Chiều cao
Giới tính
1m60
Nữ


Tiểu sử

"Mình là Alicia, một cô mèo đến từ Vùng đất Kẹo Ngọt. Mình thích măm măm đồ ngọt và vẽ! Lý do tại sao mình ở Trái Đất này thì là do mình muốn kết thêm nhiều bạn mới!! Các cậu có muốn làm bạn với con mèo này không ha~? "

Về Alicia Cotton

-Alicia Cotton thích nước lọc, đồ ngọt(vì đến từ Vùng đất Kẹo Ngọt nên cô thích các loại đồ ngọt trừ kẹo sầu riêng-kẹo thơm)
-Alicia cũng thích uống sữa chuối vì ăn gì bổ nấy[?]
-Cô thích vẽ mặc dù trong Stream Debut cô nhận rằng bản thân vẽ chưa được tốt và sẽ cố gắng cái thiện thêm.
-Trước khi Debut cô rất ít khi chơi các game trên máy tính, cô sẽ tập luyện thêm các tựa game để phục vụ fan.
-Alicia ghét chuột, trong Stream đầu tiên cô thi thoảng bị gọi là Doraemon, Chồn. Và cũng vì tai của cô khá lớn nên cũng bị fan trêu là Chồn. Và Alicia không phải Chồn. Alicia cũng không thích đồ ăn cay, vì đồ ngọt không thể ăn chung với đồ cay được. Và cô cũng không thích Chocolate, đặc biệt là loại đắng.
-Tai Alicia có thể cử động được.
-Cô cũng rất muốn thường xuyên được Collab với các Vtuber khác.

Người hâm mộ

 -Người hâm mộ của cô được gọi là Kẹo bông gòn / Cotton candy

Lịch sử

 -Ngày 6 tháng 1 năm 2021 tạo trang Facebook Alicia Cotton Ch.
 -Trong thời gian chuẩn bị Debut cô thường xuyên đăng các Video ngắn nhằm thu hút Fan và làm tăng lượng tương tác để khi Debut sẽ diễn ra thuận lợi nhất.
-Ngày 27 tháng 3 năm 2021 chính thức Debut 
-Ngày 5 tháng 5 năm 2021 kênh Youtube đạt 3,000 Subscribers

Media

Model